Quảng cáo Google Ads

Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Google Ads là một trong những kênh Marketing mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi lẽ tính hiệu quả của nó mang lại cực kỳ mạnh mẽ. Bạn hãy hình dung, bạn hãy tưởng tượng nếu website của bạn luôn được xuất hiện mỗi khi khách hàng tìm kiếm trên Google thì điều gì sẽ xảy ra. Câu trả lời có lẽ bạn cũng trả lời được rồi đúng không nào – Đó là khách hàng sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn và bạn sẽ bán được cực kỳ nhiều sản phẩm hơn. Và bây giờ bạn hãy cùng tôi Phạm Bảo đi tìm hiểu kỹ hơn về Google Ads nhé.

Tìm hiểu về Google Ads

Với sự đa dạng về các loại quảng cáo mà Google Ads cung cấp, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng loại hình quảng cáo phù hợp với bạn. Ở phần này tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Google Ads là gì?, cách tính phí Google Ads và cũng như các loại hình quảng cáo Google Ads hiện nay.

Google Ads là dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ, hình ảnh hoặc video từ trang tìm kiếm của Google hoặc các trang web đối tác tìm kiếm.

Google Adwords là gì
Google Ads là gì

Cách tính phí Google Ads

Với sự đa dạng trong cách tính phí của Ads giúp cho doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính phí phù hợp nhất, với mỗi ngành nghề thì chúng ta sử dụng cách tính phí khác nhau. Và bây giờ tôi – Phạm Bảo sẽ trình bày cho bạn 3 cách tính phí của Google Ads giúp bạn nắm rõ hơn để có chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.

CPM: là cách tính phí phù hợp với những thương hiệu lớn, giúp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng. Cách tính phí này được tính theo giá cho 1000 lần hiển thị.

CPC: là cách tính phí dựa vào click, nghĩa là khi khách hàng bấm vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền. Giá mỗi click tùy thuộc vào từ khóa, ngành nghề mà bạn chạy quảng cáo.

CPA: là chi phí cho 1 lần chuyển đổi. Ví dụ bạn sẽ chịu trả bao nhiêu tiền cho mỗi lần khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Cách tính phí trong Google Adwords
Cách tính phí trong Google Ads

Các loại quảng cáo Google Ads

Quảng cáo tìm kiếm:

Quảng cáo tìm kiếm là mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp lên công cụ tìm kiếm của Google thì quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện. Việc sử dụng loại hình quảng cáo này bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu mua hàng cực kỳ cao và nó là một trong những loại hình mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Quảng cáo tìm kiếm Goolge Adwords
Quảng cáo tìm kiếm Goolge Ads

Quảng cáo hiển thị:

Quảng cáo hiển thị hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network, mỗi khi khách hàng của bạn đọc báo hay xem phim thì quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện. Đối tượng khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được nên nó cũng là một loại quảng cáo được sử dụng rộng rãi.

Quảng cáo hiển thị
Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo Youtube

Bạn có muốn mỗi khi khách hàng của bạn xem Video trên Youtube liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp thì quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện không ? Nếu có thì quảng cáo Youtube là một loại hình quảng cáo cực kỳ phù hợp với bạn.

Quảng Cáo Youtube
Quảng Cáo Youtube

Quảng cáo Gmail

Mỗi khi khách hàng của bạn vào Gmail thì quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện, điều này thật thú vị đúng không nào? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này khi liên hệ với tôi.

Quản Cáo Email
Quản Cáo Email

Quảng cáo Remarketing

Mỗi khi khách hàng truy cập vào website của bạn thì việc khách hàng thoát ra và chưa mua hàng là cực kỳ nhiều. Do đó việc bám đuổi khách hàng này là rất cần thiết. Google đã cho ra loại quảng cáo Remarketing hay còn gọi là quảng cáo bám đuổi giúp cho bạn làm việc đó.

Quảng Cáo Remarketing
Quảng Cáo Remarketing

Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm, nó cho phép người mua tìm thấy thông tin sản phẩm của bạn trên Google một cách nhanh chóng và khá đầy đủ như tên sản phẩm, giá, đơn vị cung cấp,… Khiến khách hàng của bạn biết trước thông tin khi bấm chuột vào quảng cáo của bạn.

Quảng Cáo Google Shopping
Quảng Cáo Google Shopping

Quảng cáo Mobile App

Ngày nay hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại smartphone khiến nhiều doanh nhiệp đã tạo ra App cho thiết bị di động để khách hàng có thể tiện lợi hơn khi sử dụng dịch vụ của bạn. Việc phát hành App đòi hỏi phải có người sử dụng, do đó Google Ads đã đưa ra loại hình quảng cáo Mobile App giúp các doanh nghiệp quảng bá App của họ trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có một cái App cần quảng bá hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ giúp bạn tiếp cận tới hàng triệu khách hàng một cách nhanh chóng.

Quảng cáo ứng dụng, quảng cáo App Mobile
Quảng cáo App Mobile

Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Google Ads là một kênh Marketing tuyệt vời, giúp bạn có thể tiếp cận rất là nhiều khách hàng tiềm năng. Hiểu được tầm quan trọng đó nên tôi Phạm Bảo đã đưa ra dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả giúp cho doanh nghiệp, các shop để có thể giúp họ quảng bá sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng. =>> Đăng Ký Tư Vấn

Lý do bạn nên chạy quảng cáo Google Ads

Nhắm đúng đối tượng khách hàng: mỗi khi bạn có nhu cầu mua hay sử dụng một dịch vụ nào thì bạn mới lên Google để tìm kiếm đúng không nào? Vậy khách hàng của bạn cũng thế thôi, mỗi khi họ quan tâm đến sản phẩm mà dịch vụ của bạn, họ sẽ tìm kiếm trên Google. Do đó website của bạn xuất hiện lên Google là cách tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo bạn mới bị tính phí: mỗi khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp nhưng không nhấp chuột vào quảng cáo thì bạn sẽ không bị mất tiền, thật tuyệt vời đúng không nào.

3 Lưu ý để quảng cáo website trên Google Ads mang lại hiệu quả cao nhất

Tối ưu mẫu quảng cáo: mẫu quảng cáo là cái mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên, do đó việc tối ưu quảng cáo làm sao cho nó thu hút với khách hàng là một điều cực kỳ quan trọng. Ngoài ra mẫu quảng cáo hay hấp dẫn nó sẽ giúp điểm chất lượng của bạn tăng cao, giúp cho quảng cáo của bạn sẽ rẻ hơn so với đối thủ.

Lựa chọn từ khóa để chạy quảng cáo: bạn hãy thử tưởng tượng nếu như bạn chạy những từ khóa mà không mang lại chuyển đổi thì nó sẽ rất phí tiền, do đó việc chọn từ khóa quảng cáo là một trong những điều cực kỳ quan trọng trong Google Ads.

Tối ưu website: với mẫu quảng cáo hấp dẫn, từ khóa lựa chọn tuyệt vời nhưng khi khách hàng vào website của bạn thấy bố cục lộn xộn, không bắt mắt thì liệu khách hàng có mua hàng hay không? Do đó việc tối ưu website là một trong những việc quan trọng trong Google Ads

Quảng cáo từ khóa trên Google Ads

Việc lựa chọn từ khóa để chạy quảng cáo trong Google Ads là một việc quan trọng. Nó sẽ giúp bạn nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn cung cấp dịch vụ, do đó một trong những điều quan trọng trong Google Ads là lựa chọn từ khóa để chạy quảng cáo. Khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads Phạm Bảo, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn từ khóa để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất cho bạn. Giúp bạn có được một chiến dịch Ads thành công. =>> Đăng Ký Tư Vấn

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Ads Phạm Bảo

Bạn đã đọc xong lý do nên chạy quảng cáo Google Ads rồi đúng không nào? Nếu bạn đã quyết định chạy quảng cáo Google thì một điều cần lưu ý nữa là chọn đơn vị để giúp bạn làm điều đó. Bây giờ tôi Phạm Bảo Google Ads sẽ liệt kê cho bạn một số lý do tại sao bạn nên chọn tôi nhé.

Hiển thị đúng thời điểm: việc chọn đúng thời điểm khi chạy quảng cáo là rất cần thiết, giả sử bạn kinh doanh từ 8 giờ đến 21 giờ bạn muốn quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trong khoảng thời gian này. Tôi có thể giúp bạn điều đó bằng cách cài đặt lịch quảng cáo cho bạn giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian chạy Google Ads

Quảng cáo theo địa điểm bạn mong muốn: nếu bạn đang kinh doanh ở mỗi Hà Nội hay là một tỉnh nào khác, thì việc quảng cáo của bạn chỉ hiển thị tại địa điểm đó là rất quan trọng. Việc tối ưu đơn giản này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo cho bạn đó.

Quảng cáo đúng thứ hạng từ khóa bạn mong muốn: nếu bạn muốn quảng cáo của bạn luôn xuất hiện ở vị trí đầu tiên của bảng kết quả tìm kiếm thì tôi hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó. Tôi có thể điều chỉnh giúp bạn chạy những từ khóa thương hiệu của bạn hoặc là những từ khóa bạn mong muốn xuất hiện theo ý của bạn, điều đó thật thú vị đúng không nào ?

Chi phí quảng cáo linh hoạt: bạn hãy tưởng tượng nếu như quảng của bạn mang lại rất nhiều khách hàng hoặc bạn có những chương trình khuyến mãi chỉ có bạn có thôi, việc của bạn bây giờ là muốn tăng ngân sách để có thể có doanh số cao hơn thì tôi có thể giúp bạn làm điều đó, bạn hoàn toàn có thể làm chủ theo ngân sách quảng cáo mà bạn mong muốn.

Hiển thị đúng thiết bị bạn mong muốn: ví dụ nếu bạn đang cung cấp một số dịch vụ như Game cho di động thì việc quảng cáo của bạn xuất hiện lên máy tính để bàn là một điều lãng phí rất nhiều tiền quảng cáo đúng không nào ? Do đó bạn bây giờ bạn chỉ muốn cho quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện lên kết quả di động, tôi hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều này.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads Phạm Bảo thì bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác nữa do bài viết này cũng khá dài nên tôi chỉ tạm liệt kê một số lợi ích thế thôi. Hãy liên hệ ngay với tôi nếu bạn đã thực sự muốn khách hàng của bạn biết đến bạn nhiều hơn.

Ai sẽ là người quản lý quảng cáo của bạn ?

Chào bạn, tôi là Phạm Bảo hiện là đối tác của Google tại Việt Nam và tôi cũng sẽ là người trược tiếp làm quảng cáo cho bạn, điều này thật tuyệt vời đúng không nào ? Khi bạn sử dụng dịch vụ của tôi bạn sẽ được tôi trực tiếp tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo và cũng như tối ưu quảng cáo cho bạn giúp bạn đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Điều tuyệt vời này không có đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads nào có được. Do đó bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với tôi vào lúc này?

Ảnh Phạm Bảo Adwords

Phạm Bảo

– 5 Năm trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads

– Hiện là đối tác của Google tại Việt Nam

– Quản lý hàng nghìn chiến dịch

– Đã chi tiêu trên 100 tỷ đồng cho Google Ads

LIÊN HỆ NGAY

Quy trình quảng cáo Google Ads Phạm Bảo

Bước 1: Tư vấn khách hàng

Sau khi tôi nhận được thông tin từ bạn tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn về cách triển khai quảng cáo và cũng như chi phí cho lĩnh vực của bạn. Bạn sẽ được tôi tư vấn cách chọn từ khóa và tối ưu lại webstie giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

Bước 2: Thiết lập quảng cáo

Sau khi tư vấn cho bạn xong về cách chọn từ khóa và đã tối ưu website xong cho bạn thì tôi sẽ tiến hành thiết lập quảng cáo cho bạn với những từ khóa đã được thống nhất.

Bước 3: Giám sát quảng cáo

Hàng ngày tôi sẽ trực tiếp giám sát quảng cáo, tối ưu quảng cáo cho bạn giúp bạn có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: Báo cáo hiệu quả quảng cáo

Hàng ngày, hàng tuần tôi sẽ gửi báo cáo cho bạn chi tiết về khoản tiền chi tiêu, việc này giúp bạn hoàn toàn có thể nắm được tình hình kinh doanh có tốt hay là không. Giúp bạn có được điều chỉnh hợp lý trong việc làm quảng cáo.

Bảng giá quảng cáo Google Ads Phạm Bảo

Đối với quảng cáo Google Ads thì việc giá cả tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn kinh doanh và cũng tùy thuộc vào ngân sách bạn chi hàng tháng. Để nhận được báo giá chính xác nhất thì bạn hãy để lại thông tin theo Form dưới đây, tôi sẽ chủ động liên hệ lại bạn để tư vấn.

    Công ty quảng cáo Google Ads uy tín

    Tôi là Phạm Bảo có hơn 5 năm kinh nghiệm chạy Google Ads và quản lý hàng trăm dự án và số tiền đã chi tiêu lên đến hàng trăm tỷ đồng. Ngoài ra tôi còn là đối tác của Google tại Việt Nam, tôi sẽ trực tiếp làm quảng cáo cho bạn giúp bạn có được hiệu quả nhất.

    Để liên hệ với tôi bạn hãy để lại thông tin theo Form dưới đây tôi sẽ trực tiếp gọi điện tư vấn cho bạn.

    Công ty quảng cáo Google Adwords
    Công ty quảng cáo Google Ads

    Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo Google Ads

    Phí quản lý quảng cáo là bao nhiêu ?

    Như tôi đã trình bày ở trên, phí quản lý quảng cáo Google tùy thuộc vào ngành nghề của bạn và cũng tùy thuộc vào ngân sách chi tiêu hàng tháng của bạn. Để nhận được báo giá hợp lý bạn hãy để lại thông tin vào Form đăng ký, tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất. =>> Đăng Ký Tư Vấn

    Tôi có bị giới hạn từ khóa quảng cáo hay là không ?

    Khi sử dụng dịch vụ của tôi sẽ có sự khác biệt với các đơn vị khác đó là từ khóa quảng cáo sẽ không bị giới hạn, bạn muốn chạy hàng trăm từ hàng nghìn từ khóa cũng được. Ngoài ra bạn còn được nhận sự tư vấn trực tiếp của tôi Phạm Bảo – Đối tác của Google tại Việt Nam sẽ giúp bạn chọn từ khóa một cách khôn ngoan hơn. =>> Đăng Ký Tư Vấn

    Bạn có báo cáo hiệu quả quảng cáo theo ngày cho tôi không ?

    Với việc kinh doanh thì báo cáo doanh thu và chi phí là cực kỳ quan trọng. Tôi hiểu được tầm quan trọng đó nên tôi sẽ có báo cáo hàng ngày cho bạn giúp bạn có được sự lựa chọn và điều chỉnh hợp lý nhất cho quảng cáo của bạn.

    Làm sao để biết số tiền Quảng cáo Google Ads của chúng tôi hết bao nhiêu ?

    Google đã thống kê chi tiết số tiền chi tiêu, số click hàng ngày cho bạn, giúp bạn nắm bắt được số tiền đã chi tiêu. Tôi có thể cho bạn xem bảng thống kê này mỗi khi bạn muốn và đặc biệt số liệu này không thể sửa được nên hoàn toàn bạn có thể yên tâm.

    Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột là bao nhiêu tiền?

    Để nói về chi phí quảng cáo thì nó cũng tùy thuộc vào ngành nghề bạn kinh doanh và từ khóa bạn chạy. Những điều này tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ quảng cáo của tôi. =>> Đăng Ký Tư Vấn

     

      Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy nó hữu ích cho ai đó !

      Tác giả: Phạm Bảo